Chính sách kiểm hàng

Chính sách kiểm hàng

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách kiểm hàng áp dụng đối với tất cả đại lý mua sắm sản phẩm tại Vaylucy
2. Quy trình kiểm hàng

2.1. Kiểm hàng khi nhận

Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ càng sản phẩm ngay khi nhận hàng từ bên giao hàng.


Các bước kiểm tra bao gồm:

  • Kiểm tra số lượng: Đảm bảo đúng với phiếu giao hàng.
  • Kiểm tra bao bì: Đảm bảo bao bì không bị rách, móp, hay hư hỏng.
  • Kiểm tra chất lượng: Xem xét sản phẩm có đúng nhãn hiệu, quy cách đã đặt hay không.

2.2. Thông báo vấn đề

Nếu phát hiện sai lệch hoặc lỗi:

Liên hệ ngay với phòng kinh doanh hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 093 151 28 53

Gửi hình ảnh minh chứng và mô tả chi tiết lỗi, sai lệch.

Thời gian thông báo: Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng.

2.3. Kiểm hàng trong kho

Trong trường hợp đề xuất hàng bị phát hiện lỗi do sản phẩm hoặc nhầm mã, vui lòng thông báo với Vaylucy ngay khi phát hiện.


3. Quy định đổi, trả sản phẩm

3.1. Điều kiện đổi trả

Sản phẩm chưa qua sử dụng.

Bao bì và sản phẩm trong tình trạng nguyên vẹn.

Có đầy đủ chứng từ giao dịch (hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng).

3.2. Quy trình đổi trả

- Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ kho: 860 Sư Vạn Hạnh, P12, Q.10, TP HCM 
- Sau khi nhận và xác minh tình trạng, Vaylucy sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới hoặc trả hàng (nếu có thoả thuận trước).


4. Liên hệ hỗ trợ

  • Địa chỉ: 860 Sư Vạn Hạnh, P12, Q.10, TP HCM

Vaylucy.vn trân trọng sự hợp tác và cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa cho các khách hàng.

Chính sách kiểm hàng

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách kiểm hàng áp dụng đối với tất cả đại lý mua sắm sản phẩm tại Vaylucy
2. Quy trình kiểm hàng

2.1. Kiểm hàng khi nhận

Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ càng sản phẩm ngay khi nhận hàng từ bên giao hàng.


Các bước kiểm tra bao gồm:

  • Kiểm tra số lượng: Đảm bảo đúng với phiếu giao hàng.
  • Kiểm tra bao bì: Đảm bảo bao bì không bị rách, móp, hay hư hỏng.
  • Kiểm tra chất lượng: Xem xét sản phẩm có đúng nhãn hiệu, quy cách đã đặt hay không.

2.2. Thông báo vấn đề

Nếu phát hiện sai lệch hoặc lỗi:

Liên hệ ngay với phòng kinh doanh hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 093 151 28 53

Gửi hình ảnh minh chứng và mô tả chi tiết lỗi, sai lệch.

Thời gian thông báo: Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng.

2.3. Kiểm hàng trong kho

Trong trường hợp đề xuất hàng bị phát hiện lỗi do sản phẩm hoặc nhầm mã, vui lòng thông báo với Vaylucy ngay khi phát hiện.


3. Quy định đổi, trả sản phẩm

3.1. Điều kiện đổi trả

Sản phẩm chưa qua sử dụng.

Bao bì và sản phẩm trong tình trạng nguyên vẹn.

Có đầy đủ chứng từ giao dịch (hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng).

3.2. Quy trình đổi trả

- Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ kho: 860 Sư Vạn Hạnh, P12, Q.10, TP HCM 
- Sau khi nhận và xác minh tình trạng, Vaylucy sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới hoặc trả hàng (nếu có thoả thuận trước).


4. Liên hệ hỗ trợ

  • Địa chỉ: 860 Sư Vạn Hạnh, P12, Q.10, TP HCM

Vaylucy.vn trân trọng sự hợp tác và cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa cho các khách hàng.

Top